Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Phần mềm Logistics hàng đầu hiện nay

Được phát triển bởi WiseTech Global - trước đây vốn là một nhà giao nhận vận chuyển chuyên nghiệp, CargoWise One hiện nay đã trở thành phần mềm Logistics hàng đầu trên thế giới, với 24/25 top các Freight Forwarder hàng đầu sử dụng, số lượng khách hàng lên đến trên 7000 khách hàng, tại hơn 125 quốc gia trên toàn cầu.



Với các chức năng toàn diện phục vụ cho quản lý logistics chuỗi cung ứng cũng như dành cho các nhà thầu phụ, đây là giải pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp Logistics muốn tối ưu hóa năng suất hoạt động của mình, giảm thiểu các sai sót, tiến đến một office không giấy tờ, tự động hóa, hiện đại hóa.

CargoWise One được tích hợp tất cả các tính năng và chức năng nghiệp vụ liên quan đến logistics chuỗi cung ứng bao gồm các công đoạn: quản lý giao nhận hàng hóa, quản lý kho bãi, quản lý vận tải, CFS, thủ tục hải quan, hãng tàu, đại lý, tracking và tracing, quản lý thông tin chi tiết về vận đơn, giấy tờ liên quan đến vận tải hàng hóa từ lúc gửi đi cho đến điểm giao hàng cuối cùng.

+ Forwarding
+ Customs clearance
+ CFS
+ Land transport
+ Warehouse
+ Tracking & Tracing
+ Accounting, Document, Workflow, CRM, HRM,...

Đặc điểm nổi bật:

  • Là phần mềm Logistics toàn diện, tích hợp Kế toán hỗ trợ báo cáo tài chính, báo cáo thuế, doanh thu, lãi lỗ..., tích hợp CRM, HRM, Workflow, quản lý tài liệu - office không giấy tờ.
  • Một phần mềm quản lý tất cả: CargoWise One được thiết kế phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp Logistics từ văn phòng nhỏ 1-2 nhân viên cho đến các công ty đa quốc gia với các chức năng có thể được sử dụng trọn vẹn hoặc riêng rẽ: Forwarding, Customs, Liner & Agency, Transport, Warehouse, CFS, Track & Trace, Accounting, CRM, HRM, Documents, Workflow,... Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyên về Forwarding, Warehouse, Transport, có thể sử dụng riêng các module này và chỉ trả phí cho các phần sử dụng. Bên cạnh đó, các chức năng hoàn chỉnh về kế toán, workflow, CRM, track & trace, email.. là các chức năng hoàn toàn miễn phí đi kèm cho doanh nghiệp. 
  • Dữ liệu của các phòng ban, bộ phận được link với kế toán, mọi báo cáo được xuất ra một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • CargoWise One dựa trên cloud, dữ liệu bạn chỉ cần nhập 1 lần và ngay lập tức bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu trên toàn cầu.
  • CargoWise One được thiết kế với cấu hình cao, có khả năng tùy chỉnh theo yêu cầu nghiệp vụ đặc thù của từng doanh nghiệp.
  • Các chức năng và tính năng của phần mềm được cập nhật hàng giờ, đáp ứng mọi sự thay đổi trong ngành Logistics và đón đầu các xu hướng.

Chức năng của các Module trong CargoWise One (CW1)

Mỗi một Module trong CargoWise One như Forwarding, Customs, Liner & Agency, Transport, Warehouse, CFS, Track & Trace, Accounting... đều được lập trình với chức năng rất chi tiết để đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu của ngành, một phần mềm có chức năng toàn cầu nhưng có khả năng đáp ứng các yêu cầu cụ thể của địa phương.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về giải pháp CargoWise One - các chức năng và lợi ích mà giải pháp này mang lại, vui lòng liên hệ với DTK Logistics theo thông tin bên dưới để được tư vấn thêm thông tin hoặc demo trực tiếp tận nơi.

Một số khách hàng đang sử dụng tại Việt Nam:

Geodis Wilson, Yusen Logistics, Expeditors, UPS, Rohlig, Eastrong, OIA Global, Panalpina, Yang Kee, Expofreight, Panda Logistics, Jas, T&M Forwarding...


Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc yêu cầu Demo về CargoWise One, vui lòng liên hệ:
028 3899 8880 -ext 108 hoặc email: wisepartners@dtklogistics.net (Ms. Sarah Thuy)






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Video về phần mềm logistics CargoWise One (tên gọi cũ ediEnterprise)

ediEnterprise là tên gọi cũ của phần mềm thế hệ mới CargoWise One - một giải pháp phần mềm dẫn đầu trên thế giới hiện nay trong ngành logist...