Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

CargoWise One - Giải pháp toàn diện trong lĩnh vực Logistics

CargoWise One là giải pháp phần mềm được thiết kế chuyên biệt cho các Doanh nghiệp trong ngành Logistics, giúp tăng năng suất, khả năng tích hợp, tăng mức độ tự động hóa và giao tiếp trong chuỗi cung ứng. CargoWise One tích hợp hoạt động kinh doanh của bạn với khách hàng, đối tác, tinh giản quy trình, tăng hiệu quả, khả năng hiển thị và đặc biệt là tăng lợi nhuận cho bạn. Tất cả chỉ trong một phần mềm duy nhất.


Giải pháp CargoWise One đặt năng suất là trọng tâm của chuỗi cung ứng.
Đặc biệt, trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa (Freight Forwarding ), CargoWise One cung cấp cho các nhà giao nhận vận chuyển hàng hóa toàn cầu với một giải pháp tích hợp sâu, được thiết kế để tổ chức và điều phối mọi khía cạnh của các shipment, consol, hoạt động NVOCC, nhập khẩu, xuất khẩu, chuyển tải và onforwarding.
Đối với cả hoạt động quốc tế và trong nước bao gồm nhiều phương thức vận chuyển, CargoWise One giúp doanh nghiệp quản lý thời gian, các hoạt động quan trọng và phức tạp trong khi cải thiện năng suất của doanh nghiệp.

Xem thêm các video về CW1 tại: https://video.wisetechglobal.com/what-is-cargowise-one-2
Hoặc tại website: www.dtk.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Video về phần mềm logistics CargoWise One (tên gọi cũ ediEnterprise)

ediEnterprise là tên gọi cũ của phần mềm thế hệ mới CargoWise One - một giải pháp phần mềm dẫn đầu trên thế giới hiện nay trong ngành logist...