Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Nhà tư vấn và cung cấp giải pháp Logistics

DTK Logistics Solutions là nhà tư vấn và cung cấp giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp trong ngành logistics. Được thành lập từ năm 2003 với hơn 60 chuyên viên và chuyên gia đầu ngành. Chúng tôi hiện là thành viên của các hiệp hội AMCHAM, FIATA, VLA, VCCI và các mạng lưới logistics trên toàn cầu.

Chúng tôi là đối tác cao cấp của WiseTech Global, cung cấp giải pháp Cargowise One, tư vấn dịch vụ và đào tạo về sử dụng giải pháp CargoWise One tại khu vực Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Được xây dựng và phát triển bởi WiseTech Global - công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp công nghệ trong ngành logistics, CargoWise One là giải pháp toàn cầu, chuyên nghiệp và toàn diện được 33/50 top các công ty dịch vụ Logistics 3PL lớn nhất toàn cầu sử dụng, hơn 7000 doanh nghiệp lớn nhỏ tại hơn 130 nước đã sử dụng giải pháp này.




CargoWise One đặt năng suất là trọng tâm của chuỗi cung ứng sản phẩm, do đó giải pháp này đảm bảo tăng năng suất cho doanh nghiệp, kết nối với khách hàng, hợp lý hóa các quy trình, tăng hiệu quả, tăng lợi nhuận.

CargoWise One phù hợp với các doanh nghiệp logistics muốn nâng cấp tích hợp hệ thống, tự động hóa và quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh. CargoWise One phù hợp với mọi quy mô của doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Video về phần mềm logistics CargoWise One (tên gọi cũ ediEnterprise)

ediEnterprise là tên gọi cũ của phần mềm thế hệ mới CargoWise One - một giải pháp phần mềm dẫn đầu trên thế giới hiện nay trong ngành logist...